Giới thiệu Tổng đài ảo

Tổng đài ảo là một dịch vụ tổng đài điện thoại hoạt động trên nền tảng IP. Để hiểu hơn về tổng đài ảo, hãy xem những tiện ích dịch vụ này mang lại cho doanh nghiệp:

  Nhiều cuộc gọi đến và đi đồng thời trên cùng 1 số điện thoại

  Gọi nội bộ miễn phí

  Ghi âm cuộc gọi

  Ghi âm lời nhắn

  Đàm thoại tay 3

  Dễ dàng tích hợp các phần mềm chăm sóc khách hàng – CRM

  Hiển thị số gọi đến

  Lưu lại cuộc gọi, xóa cuộc gọi

  Phát lời chào, trả lời tự động

  Phát nhạc chờ

  Voice marketing – Tự động gọi đi theo kịch bản

  Hỗ trợ IPPhone Softphone

  Không giới hạn số mảy lẻ

  Định tuyến, phân bổ cuộc gọi tự động 

  Chuyển cuộc gọi đến 1 số cá nhân

So sánh tổng đài ảo vs Tổng đài truyền thống

 

TỔNG ĐÀI ẢO

– Miễn phí đăng ký và thiết lập
– Không cần đầu tư thiết bị, hệ thống tổng đài
– Không mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Không cần người quản trị hệ thống chuyên dụng, tổng đài khách hàng sử dụng sẽ do đội ngũ kỹ thuật CMC vận hành, chăm sóc
– Tự thiết lập hệ thống, trả lời tự động và hướng dẫn quay số chuyển tới các máy nhánh, hộp thư thoại ,…
– Không cần phải đầu tư nguồn dự phòng khi gặp sự cố mất điện
– Cuộc gọi được đẩy tới điện thoại di động của nhân viên để nghe và trả lời mọi lúc mọi nơi

TỔNG ĐÀI TRUYỀN THỐNG

– Mất chi phí cho việc thiết lập và lắp đặt
– Mất chi phí đầu tư ban đầu cho hệ thống tổng đài
– Mất chi phí cho việc sửa chữa thay thế các hư hỏng thiết bị tổng đài
– Mất chi phí thuê bảo dưỡng tổng đài máy nhánh, mạng nội bộ, hệ thống tính cước
– Cần người quản trị hệ thống chuyên dụng hoặc phải thuê nhân công khi muốn thay đổi tính năng của tổng đài hay máy nhánh…
– Có thể mất liên lạc hoặc phải đầu tư nguồn dự phòng khi có sự cố mất điện lưới
– Nhân viên luôn phải ngồi tại văn phòng để nghe và trả lời điện thoại

Các doanh nghiệp có nhu cầu tổng đài ảo có thể xem tại đây: Dịch vụ tổng đài ảo 

Leave a Reply